Hàu sữa Pháp sống tại thành phố Hồ Chí Minh giá ưu đãi


2,685 lượt bình chọn

Hàu sữa Pháp sống tại thành phố Hồ Chí Minh giá ưu đãi

  • 💵 80.000 vnđ/kg
  • MSP: 0087
Đặt Hàng Online

Top Sale 5/2024 # Hàu Sữa Pháp Sống Tại Thành Phố Hồ Chí Minh Giá Ưu Đãi # Top Yêu Thích

Hàu sữa Pháp là loại hải sản cực kì tốt cho sức khỏe, ngoài ra chúng còn là một món ăn vô cùng hấp dẫn. Với cách chế biến đơn giản, dễ làm bạn đã có ngay món hàu sữa pháp thơm ngon cho gia đình và bạn bè.

Hàu sữa Pháp – sự lựa chọn của dân sành ăn

Các món ăn ngon với loại hàu sữa pháp : hàu sữa pháp nướng mỡ hành, hàu sữa pháp nướng phô phai, hàu sữa pháp nấu cháo, hàu sữa pháp ăn sống.

Hàu sữa Pháp làm món gì ăn ngon

Hàu sữa Pháp là loại hàu lấy giống lai tạo từ nước ngoài, thịt hàu có vị ngọt đậm đà thơm ngon, đặc biệt không có mùi tanh tanh giống như hàu tự nhiên mà chúng ta đã từng ăn. Hàu sữa Pháp có một lớp vỏ khác mỏng, thịt mềm, có vị béo. Với Hàu sữa Pháp bạn hoàn toàn có thể ăn sống, cách ăn này rất ngon và cảm nhận đầy đủ được hương vị thơm ngon của loại hàu này. Tuy nhiên, đối với những người có “bụng dạ” yếu thì nên sơ chế trước khi ăn vì ăn sống được các chuyên gia khuyến cáo là không tốt cho sức khỏe. Để chế biến loại hàu này cũng cực kì đơn giản, bạn có thể làm chúng với các món nướng, hấp, xào, luộc rất dễ dàng. Bạn có thể chế biến chúng thành các món ăn ngon như:

  • Hàu sữa Pháp nướng mỡ hành
  • Hàu sữa Pháp nướng phô mai
  • Hàu sữa Pháp nấu chua ngọt
  • Hàu sữa Pháp nấu cháo

Để chọn được những con hàu sữa tươi ngon, bạn nên chọn những con mà thịt còn căng bóng, khi ngửi không có mùi tanh, để tránh mua phải những con hàu kém chất lượng, bạn hãy đến với những nơi cung cấp hải sản tươi sống lớn, uy tín.

Hàu sữa Pháp bao nhiêu tiền 1 kg

Hàu sữa Pháp đang được bán với giá khá rẻ trên thị trường. Chỉ phải chi ra một ít tiền bạn đã có thể có được những con hàu ngon nhất. Tuy nhiên, bạn nên chọn những nơi uy tín để mua Hàu sữa Pháp để có được những con hàu chất lượng nhất. Hải Sản Ông Giàu hiện đang cung cấp Hàu sữa Pháp tươi sống tới nhiều thực khách, đây là một trong những nơi cung cấp hải sản uy tín chất lượng hàng đầu cả nước, bạn hãy yên tâm về chất lượng khi mua hải sản tại đây. Giá bán Hàu sữa Pháp hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh:

  • Giá bán hàu sữa pháp hiện nay: 80.000 vnđ/kg.
  • Kích thước : size 8 – 12 con/kg.
  • Quy cách: Hàu sống nguyên con.
  • Mã sản phẩm: 0087.

Hãy gọi ngay cho Hải Sản Ông Giàu để có được những món ăn ngon với Hàu sữa Pháp nhé, cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ Hải Sản Ông Giàu, chúc bạn có được những món ăn ngon với hàu sữa pháp tươi ngon mua tại Hải Sản Ông Giàu.

(Quy)

Cùng Chuyên Mục
Bài Viết Trước
Bài Viết Sau