Sò điệp một mảnh mua ở đâu giá rẻ tại TpHCM


2,667 lượt bình chọn

Sò điệp một mảnh mua ở đâu giá rẻ tại TpHCM

  • 💵 190.000 vnđ/kg
  • MSP: 0084
Đặt Hàng Online

Top Sale 5/2024 # Sò Điệp Một Mảnh Mua Ở Đâu Giá Rẻ Tại Tphcm # Top Yêu Thích

Sò điệp một mảnh là một món ăn rất bổ dưỡng, với hương vị cực kì thơm ngon, mặt hàng này đang được rất nhiều người tìm kiếm mua trên thị trường hiện nay. Bạn có thể chế biến được nhiều món ăn từ nguyên liệu thơm ngon này.

Sò điệp một mảnh tươi sống làm món gì ngon

Với các món ăn hấp dẫn như: sò điệp nướng sa tế, sò điệp hấp tỏi, miến xào cua sò điệp,… đã làm cho sò điệp trở thành một món ăn ngon được nhiều người yêu thích. Với giá bán hợp lí và dinh dưỡng trong từng con sò điệp, đây sẽ là một loại hải sản mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.

Sò điệp một mảnh là gì – mua ở đâu giá rẻ

Sò điệp một mảnh là loại sò điệp đã được loại bỏ một lớp vỏ chỉ để lại phần thịt cùng cùi sò điệp trông rất hấp dẫn. Thịt sò điệp có màu trắng ngà, được đóng bịch bảo quản lạnh tươi sống nên mang một hương vị cực kì tươi ngon. Như bạn đã biết, loài sò điệp là sinh vật sống ở biển dưới độ sâu khoảng 10 mét, chúng có thói quen sinh sống ở các rạn san hô, ẩn náu dưới các tảng đá ngầm dưới biển. Sò điệp là một ăn đặc sản của đảo Phú Quốc, bạn có thể thưởng thức những con sò điệp ngon nhất tại đây. Với sò điệp, bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon khác nhau, tùy vào khẩu vị của mỗi người mà những món ăn với sò điệp cực kì đa dạng. Một số món ăn nổi tiếng với sò điệp như: sò điệp nướng sa tế, sò điệp hấp tỏi, miến xào cua sò điệp, … đây là những món ăn ngon được nhiều người cực kì yêu thích. Hải Sản Ông giàu hiện đang cung cấp sò điệp một mảnh tươi sống, chất lượng với giá bán cực kì hợp lí. Bạn có thể mua được nhiều hải sản tươi sống các loại tại đây.

Sò điệp một mảnh bán bao nhiêu tiền 1 kg tại TpHCM

Hải Sản Ông Giàu hiện đang cung cấp cho rất nhiều thực khách loại sò điệp một mảnh tươi sống, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp hải sản tươi sống, bạn hãy yên tâm về chất lượng khi mua hàng tại đây. Giá bán sò điệp một mảnh hiện nay:

  • Giá bán sò điệp một mảnh: 190.000 vnđ/kg
  • Quy cách : Sò điệp một mảnh đóng bịch bảo quản lạnh
  • Mã sản phẩm : 0084

Hãy gọi vào Hotline của Hải Sản Ông Giàu để có được những con sò điệp một mảnh tươi ngon nhất, không cần phải đi đâu xa, Hải Sản Ông Giàu sẽ giao hàng tận nhà nhanh chóng cho bạn. Rất dễ dàng để có được những con sò điệp tươi ngon phải không nào, bạn còn chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm.

(Quy)

Cùng Chuyên Mục
Bài Viết Trước
Bài Viết Sau