Ốc đỏ sống là ốc gì – mua ở đâu giá rẻ tại TpHCM


2,663 lượt bình chọn

Ốc đỏ sống là ốc gì – mua ở đâu giá rẻ tại TpHCM

  • 💵 190.000 vnđ/kg
  • MSP: 0083
Đặt Hàng Online

Top Sale 5/2024 # Ốc Đỏ Sống Là Ốc Gì /️ Mua Ở Đâu Giá Rẻ Tại Tphcm # Top Yêu Thích

Ốc đỏ sống là một mặt hàng đang rất hot trên thị trường hải sản hiện nay, rất nhiều người đang tìm kiếm mua loài ốc này, vậy thì ốc đỏ là ốc gì – mua ở đâu giá rẻ, câu trả lời sẽ có trong bài viết ở dưới đây nhé. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về loài ốc ngon bổ rẻ này.

Ốc đỏ sống làm gì ăn ngon

Ốc đỏ sống mua ở đâu giá rẻ

Ốc đỏ là loài ốc sống ở biển, có lớp vỏ cứng và khá dày, vỏ có hình dáng xoắn ốc màu nâu đậm, chúng thường sinh sống ở độ sâu từ 10 cho đến 20 mét. Đây là một món ăn đặc sản của vùng biển phía nam nước ta, các món ăn làm từ ốc đỏ đều rất thơm ngon, hấp dẫn, thịt ốc ăn dai dai, giòn giòn mang một hương vị rất đặc trưng của biển cả. Ốc đỏ hiện nay được đánh bắt nhiều ở Bình Thuận, nhiều nhất là ở đảo Phú Quí, đây là nơi tập trung ốc đỏ nhiều nhất cả nước. Đặc điểm để bạn có thể nhận dạng loài ốc này là những cái gai nhọn xung quanh vỏ khá đặc biệt, thịt ốc có màu đỏ đậm rất bắt mắt. Ốc đỏ nổi tiếng với nhiều món ăn ngon như : ốc đỏ nướng muối ớt, ốc đỏ nướng than hồng, ốc đỏ nướng mirin hay ốc đỏ nấu sữa, ốc đỏ làm gỏi,…vv. Ngoài ra, thịt ốc đỏ ăn rất bổ, chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe như : canxi, đạm, vitamin A,B,C, kẽm, … Để mua được những con ốc đỏ tươi sống, bạn cần chọn những nơi chuyên cung cấp hải sản tươi sống uy tín chất lượng. Hải Sản Ông Giàu hiện đang là một trong những nơi cung cấp hải sản tươi sống uy tín chất lượng nhất cả nước, đến với Hải Sản Ông Giàu bạn sẽ mua được những con ốc đỏ tươi sống với giá bán hợp lí, giao hàng tận nhà nhanh chóng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp hải sản tươi sống các loại, bạn hãy yên tâm khi mua hải sản tại đây.

Ốc đỏ sống giá bao nhiêu tiền 1 kg

Hãy gọi ngay cho Hotline Hải Sản Ông Giàu để được tư vấn thêm về sản phẩm. Giá bán ốc đỏ sống hiện nay tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh:

  • Giá bán ốc đỏ sống hiện nay: 190.000 vnđ/kg
  • Kích thước: 100 – 300 gram
  • Quy cách: Ốc đỏ sống nguyên con
  • Mã sản phẩm: 0083

Ốc đỏ sống là loài ốc được rất nhiều người yêu thích, chế biến được nhiều món ăn vừa ngon rẻ lại vừa bổ dưỡng. Đến với vùng biển phương Nam thì bạn đừng quên bỏ lỡ món ăn ngon này nhé, đây sẽ là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời mà bạn có được. Chúc bạn có được những món ăn vừa ngon vừa bổ từ ốc đỏ.

(Quy)

Cùng Chuyên Mục
Bài Viết Trước
Bài Viết Sau